IN LỊCH TẾT 2022 THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ


Thời điểm chuyển giao năm mới sắp đến, với nhiều biến đổi và khó khăn của năm 2021 thì lịch tết vẫn luôn đem lại một giá trị tinh thần truyền thống mà vẫn hiện đại. In lịch tết 2022 hiện nay là một nhu cầu không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và tổ chức. Những cuốn lịch đẹp, ấn tượng trở thành món quà đặc biệt vào dịp cuối năm, không chỉ là món quà tri ân đối tác, khách hàng hay nhân viên mà nó còn góp phần vào ghi dấu thương hiệu. 

In lịch tết 2022 quan trọng như thế nào ?

  • Vai trò đầu tiên của lịch Tết phải nhắc đến đó chính là sử dụng để xem ngày tháng, các sự kiện quan trọng một cách rõ ràng nhất. 

  • Lịch Tết là phương thức để doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty mình. Nếu làm được điều này tốt, công ty sẽ tăng lượng khách hàng và tăng doanh thu cho mình. Hơn nữa, còn cho khách hàng thấy được sự ân cần của công ty, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Từ đó, được lòng khách hàng, tăng thêm giá trị, vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Lịch mang lại giá trị trang trí không gian. Những cuốn lịch với thiết kế đẹp mắt với chủ đề độc đáo, mới lạ còn được sử dụng như vật trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà.
vai trò in lịch tết 2022

mẫu in lịch tết 2022

Loại in lịch tết 2022 phổ biến

Tùy vào nhu cầu sử dụng lịch tết được chia làm nhiều loại và mẫu mã, kích thước cũng rất đa dạng phong phú, hãy cùng Công ty in lịch tết Bắc Việt tìm hiểu các loại phổ biến thường được sử dụng:

lịch bloc đặc biệt

lịch bloc đặc biệt

  • Lịch bloc đặc biệt thường được mạ vàng gắn ngọc hoặc dụng khung gỗ trên bìa cùng bloc rời đẹp mắt, sản phẩm là một một món quà sang trọng với người thân và đối tác. Ngoài ra in lịch bloc còn các loại đại, cực đại, trung, 52 tuần với nhiều phong cách hiện đại và truyền thống
in lịch để bàn

in lịch để bàn

  • In lịch tết để bàn: Loại lịch này chủ yếu được sử dụng trong văn phòng làm việc hoặc được trưng bày tại phòng khách. Loại lịch này thường được sử dụng để ghi nhớ những ngày quan trọng, sự kiện đáng nhớ hoặc lên kế hoạch làm việc, gặp gỡ đối tác. Lịch để bàn có các dạng chữ A, chữ M, lịch để bàn đế gỗ & đế nhựa,…

 

in lịch treo tường

in lịch treo tường

  • in Lịch tết treo tường: Đây là loại lịch được thiết kế để có thể treo trên tường bằng đinh, thường được cố định phần đầu trên bằng nẹp hoặc lò xo. Lịch treo tường chủ yếu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và được thường được in để tặng khách hàng, tri ân đối tác rất nhiều bởi giá thành hợp lý.

 

Công ty in lịch tết 2022 uy tín 

  • Bắc Việt in lịch theo yêu cầu, đáp ứng mẫu mã và kích thước phù hợp để doanh nghiệp tận dụng để quảng bá truyền thông
  • Cam kết chắc chắn chất lượng, sử dụng mực in cao cấp, công nghệ in offset hiện đại tiên tiến, tự chủ trong mọi khâu.
  • Cam kết độ sắc nét của hình ảnh và thông tin lịch. Mang đến ấn phẩm Lịch Tết 2022 đẹp, sang trọng và tinh tế
  • Đa dạng các mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng và ý nghĩa để khách hàng tùy chọn.
  • Chiết khấu cao cho đại lý và doanh nghiệp 

Hiện nay rất dễ dàng để tìm đơn vị cung cấp dịch vụ In Lịch Tết 2022 trên thị trường nhưng quí khách nên cân nhắc kỹ càng để tránh mất thời gian và rước bực vào thân. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in ấn Bắc Việt tự tin đáp ứng in theo yêu cầu, ứng dụng hiệu quả chiến dịch quảng bá truyền thông doanh nghiệp với mức chiết khấu cao.

✔️Chất liệu in lịch đa dạng, đảm bảo độ dày và bền như: Giấy Duplex, Giấy Bristol, Giấy Couche, Giấy Conqueror …

✔️Giá xuất xưởng không qua trung gian.

✔️Hỗ trợ ship toàn quốc & giao hàng tại nhà.

✔️Nhân viên lâu năm hỗ trợ 24/7.

✔️Luôn lắng nghe và giải quyết mọi phàn nàn của khách hàng.

✔️Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh sản phẩm

Khách hàng quen thuộc

0914.89.88.22