In giấy khen, bằng khen


 

Giấy khen là hình thức để tuyên dương, khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích, nỗ lực, cống hiến trong học tập và làm việc. Ngoài mục đích khen thưởng thì giấy khen còn gián tiếp tạo động lực thúc đẩy cho mỗi cá nhân trong quá trình lao động, học tập hay trong các công tác khác.

In giấy khen là một trong những sản phẩm được liên hệ in ấn nhiều nhất tại công ty CP In Bắc Việt. Với những thế mạnh sẵn có về nguồn nhân lực, công nghệ, trang thiết bị máy móc, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. 

QUY CÁCH BÁO GIÁ IN GIẤY KHEN

 Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu

– Chất liệu: Giấy Couches

 Kích thước: Tùy chọn (A3,A4,A5,…)

– In Offset nhiều màu 1 mặt

– Gia công: Cắt xén, đóng khung

– Thời gian: 2-5 ngày

– Miễn phí giao hàng

Tại sao bạn nên chọn in giấy khen tại In Bắc Việt?

 Kinh nghiệm: Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế – in ấn tại Hà Nội (trên 10 năm kinh nghiệm)

 Nhân viên: Đội ngũ nhân viên thiết kế tốt nghiệp đại học mỹ thuật phong cách chuyên nghiệp, luôn đam mê và sáng tạo với công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nỗ lực cố gắng nhất. (>20 tư vấn viên cùng nhân viên thiết kế )

Ưu đãi khách hàng nhận được khi in giấy khen:

✔ Thiết kế miễn phí – chuyên nghiệp theo ý tưởng KH

✔ Công nghệ in ấn và gia công hiện đại

 In giấy khen mọi số lượng lấy ngay trong ngày

✔ Ưu đãi hợp đồng in giấy khen số lượng lớn. (có chiết khấu %)

KỸ THUẬT IN

Công ty Cổ Phần In Bắc Việt chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu in giấy khen, bằng khen của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả chất liệu phù hợp với từng loại giấy mình cần cùng với công nghệ in phù hợp và giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi chuyên tư vấn và thiết kế những mẫu giấy khen chuyên nghiệp, sáng tạo, in các loại giấy khen thưởng học sinh, giấy khen thưởng cán bộ, công nhân viên, khen thưởng cho các tổ chức, công ty, cơ quan, trường học…

Chất liệu được sử dụng cho việc in giấy khen, bằng khen thông thường là giấy couche hoặc offset được định lượng từ 200 đến 300, tuy nhiên chúng ta có thể dùng những loại giấy mỹ thuật cao cấp nhất cho giấy khen để tăng thêm phần trang trọng thể hiện xứng đáng với thành tích, sự cống hiến của người nhận như galgo, conqueror cùng nhiều loại giấy mỹ thuật khác…

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu cụ thể về kích thước, mẫu mã, chất liệu… đội ngũ kỹ thuật sẽ thực hiện yêu cầu trong thời gian sớm nhất. 

Công ty chúng tôi có sẵn cả công nghệ in công nghiệp (in offset) và in nhanh (in laser) để khách hàng lựa chọn, ngoài ra còn có công nghệ đặc biệt như in nhũ, thúc nổi 3d logo nhắm đến những khách hàng ưa chuộng sự cầu kỳ và sang trọng…

Chính sự chủ động về nguyên vật liệu, công nghệ, máy móc in ấn khiến chúng tôi luôn có thể phục vụ khách hàng với chất cao nhất và giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi có thể in giấy khen với thời gian nhanh từ 1 đến 24 giờ tùy theo yêu cầu.

Hình ảnh sản phẩm

Khách hàng quen thuộc

0914.89.88.22